31/7/12

Giới thiệu - Introduction



Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh. Với những tiêu chí trên, Thủy Sinh Nuphar ngày càng phát triển với :


Chất lượng tốt: Có thể so sánh với các sản phẩm ngoại nhập, rất nhiều thành viên chơi thủy sinh đã dùng thử và cho biết cảm nhận rất tốt.

Giá cạnh tranh: So với hàng ngoại: Rẻ hơn nhiều lần. So với hàng nội: Giá vẫn rất cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo so giá.

Chất lượng phục vụ hoàn hảo: Nhiệt tình, chu đáo. Đừng ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí bất kể bạn có mua hàng hay không.

Sản phẩm đa dạng: dành cho cá, tép và mọi loại động thực vật thủy sinh.


- Và cũng nhằm mục đích đưa sản phẩm
hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, cửa hàng chúng tôi muốn liên hệ các bạn có nhã ý muốn phân phối sản phẩm của chúng tôi thì đừng ngần ngại mà không liên hệ số: 098.884.2930 A.Phương   hoặc Facebook: Nuphar Nguyễn để được mức chiết khấu ưu đãi nhất từ đại lý.

- Nếu không có kinh nghiệm quảng cáo hay tư vấn bán hàng thì các bạn đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn quảng cáo tư vấn sản phẩm các khách hàng cho bạn.

- Bạn cũng muốn bán hàng thủy sinh nhưng ngại vì các điều khoản trong diễn đàn hạng chế mức bán hàng của bạn.

- Chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn, khi làm chi nhánh của chúng tôi, ngoài những sản phẩm của chúng tôi chi nhánh còn sẽ đươc quảng cáo sản phẩm khác như rêu, lũa, đá, hồ .... 1 cách miễn phí không tốn công sức bán hàng, hoặc lo trả các khoản khi mở sticky. Hoặc bạn muôn bán hàng nhưng không tiện ra đứng bán hay muốn là 1 nhân viên cung cấp sản phẩm khác cho chúng tôi.

- Chúng tôi sẽ rất vui lòng hợp tác.

Bạn vốn ít không khả năng làm chi nhánh, đừng lo chỉ 10 sản phẩm mỗi loại có tại cửa hàng là bạn có thể làm chi nhánh cho chúng tôi, từ học sinh, sinh viên, đến các cửa hàng....đều được chúng tôi chào đón.

* Đặc Biêt chúng tôi sẽ không bán lẻ sản phẩm cho những nơi đã có chi nhánh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

AQUA-NUPHAR

- Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh.
nuphar90@gmail.com

Recent

recentposts

Random

randomposts