13/9/18

VITA-EXTRA - VITAMIN KHOÁNG TỔNG HỢP


VITA EXTRA - VITAMIN  KHOÁNG TỔNG HỢP

DƯỢC PHẨM CHỨC NĂNG DÀNH CHO CÁ VÀ TÉP





CÔNG DỤNG DÀNH CHO GUPPY VÀ CÁC LOẠI CÁ

* Bổ sung hàm lượng lớn Vitamin, giúp gia tăng đề kháng của cá, tăng cường miễn dịch, tăng cường khả năng sống và màu sắc tự nhiên của cá con.
-Hấp thụ trực tiếp qua mang cá, giúp cá bóng vảy, tăng cường sức đề kháng, giảm stress, giúp cá thích nghi với môi trường mới. 
* Giúp màu sắc cá đậm và sáng hơn, màu giữ bền hơn, tỷ lệ cá con ra đẹp hơn
* Đưa môi trường bán tự nhiên thành môi trường tự nhiên thích hợp cho sự phát triển của Plankton và Zoo Plankton.

1/ Đối với cá nhập: tăng sức đề kháng và tuần hoàn máu cho cá khi thời tiết thay đổi. Tăng khả năng hấp thụ khoáng, khả năng bắt mồi và hỗ trợ tiêu hoá giúp cá đạt đến kích thước mong muốn.

2/ Đối với cá giống: tăng tỷ lệ cá con được sinh ra khi dùng trong giai đoạn nuôi vỗ, nghĩa là cá mái sẽ đẻ nhiều con hơn

3/ Dùng bổ dung trong thời gian nuôi vỗ cá mẹ đang mang con, giúp gia tăng sức khỏe của cá mẹ, hạn chế cá mẹ chết sau khi sinh con, chưa hết, đối với cá tơ, giúp trứng cá chín đều hơn, gia tăng phẩm chất trứng để có những lứa con đạt phẩm chất vượt trội.

4/ Đối với cá con: giúp cá hấp thụ thức ăn tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn, hấp thụ hoàn toàn lượng thức ăn ăn vào, gia tăng đề kháng trong những lúc mưa nắng thất thường.

5/ Xử lý được tình trạng cá bỏ ăn, ăn ít, kích thích cá ăn nhiều.

6/ Chưa hết, đây là sản phẩm giúp cá phát triển vẻ đẹp tiềm ẩn do bộ gen mang lại, nghĩa là : Full Red đỏ sẽ tươi hơn, vây lưng to hơn và dựng cao, Full Black đen hơn, Rồng Đỏ có màu sắc óng ả hơn, Rồng tím có màu sắc đậm hơn...etc

*Thành phần: Glycine, Methionine, Lysine, Tryptophan,  Acid Amin, Vitamin C , A, B1:B12, D3, E, PP, K3...  và các thành phần khác như: Glycine: giữ tất cả các axit amin trong sự cân bằng và kích thích bắt mồi, Methionine: Ngăn chặn suy gan và thận, Lysine: Tăng sức đề kháng và giúp cá phát triển tốt, Tryptophan: axit amin thiết yếu.

*Cách dùng: 1 muỗng dùng cho 100 Lít nước (muỗng tặng kèm khi mua sản phẩm) sử dụng 5 ngày 1 lần hoặc sau khi thay nước, nên dùng kèm với MINERAL PREMIX để cung cấp đủ lượng khoáng chất và Vitamin cho cá

Giá:

1/ Gói 25gr: 42.000vnd/ gói
2/ Hủ 50gr: 85.000vnd/ hủ
3/ Gói 100gr: 150.000vnd/ gói
4/ Gói 1kg: 1.250.000vnd/ gói
5/ Lấy nhiều: 5kg - 10kg : liên hệ SĐT: 098 884 2930 để có giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

AQUA-NUPHAR

- Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh.
nuphar90@gmail.com

Recent

recentposts

Random

randomposts