1/5/14

Sản phẩm dành cho bể nước mặn - Product for Salt water




1) VITAMIN KÍCH THÍCH SAN HÔ NỞ

*Công dụng: Hỗn hợp các acid amin và vitamin thiết yếu, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho san hô, giúp san hô nở to trong môi trường nhân tạo.
-Ngoài ra, còn cung cấp thêm các vitamin thiết yếu cho cá và giáp xác hấp thụ.
-Sản phẩm không chứ Nitrate, photphas, gluco, EDTA  như các sản phẩm có sẵn trên thị trường.
*Thành phần: Acidamin, vitamin A, B1:B12, C, D, E…v…v…
*Cách dung: 1g/150l nước, tuần dung 2 lần. 

Price: ... VND / 75gram (1gr per 100-150 litters) 

2) MINERAL PREMIX PLUS + - KHOÁNG BỘT BỔ SUNG

*Công dụng: MINERAL PREMIX cung cấp một loạt các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của các loài Cá biển,đồng thời, hỗ trợ cho sự phát triển vỏ của các loài như giáp xác, nhuyễn thể hai mảnh... Mineral premix là một sự pha trộn của các muối cacbonat được thiết kế để tái tạo lại môi trường tự nhiên bằng cách tăng độ cứng, GH, khả năng đệm, và  pH.
*Thành phần: Ca, Mg, K, Na…
*Cách dùng:1gr/100 lít nước Tuần dùng 1-2 lần

Price: ... VND / 75gram (1gr per 100 litters) 

3) BIO PLUS - Clear NH3, H2S, NO2, NO3 

Chức năng và lợi ích:

Khử triệt để NH3/4, NO2, NO3 sau 12-24h sử dụng, Cung cấp các khoáng chất quan trọng, Ngăn chặn các túi yếm khí dưới nền, Thiết lập và kích hoạt quy trình lọc sinh học trong bể nước mặn. Hoạt hóa các enyme của vi khuẩn có lợi trong nền và lọc. Tăng tốc sự phân hủy chất hữu cơ.
Cải thiện và ổn định chất lượng nước. Loại bỏ các hóa chất, chlorine, kim loại nặng, ammonia và các chất bẩn một cách nhanh chóng. Trung hòa các vi khuẩn có hại. Tiêu diệt được tảo lam, tảo hại trong bể lọc khi rắc trực tiếp lên nó. Giúp cá, giáp xác, thân mềm phát triển tốt hơn. Giảm stress cho cá ở môi trường mới. Tăng cường sức đề kháng, tăng màu ở cá và giáp xác.



-Là sự kết hợp độc đáo của các loại vi khuẩn và enzym có lợi cùng với chiết xuất từ thảo dược, giúp đẩy nhanh sự phân hủy hữu cơ dư thừa, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, và hạn chế các khí độ phát sinh từ nền. Giúp nước bể luôn sạch, tăng lượng oxy hòa tan 
- Tạo chủng loại vi sinh vật có lợi trong ao, khống chế vi khuẩn có hại phát triển.Giảm lượng khí độc (AMONIA, NITRITE), ổn định  pH bể. 
-Sản phẩm còn có thể  khống chế các chất độc như amonia, nitrite, H2S từ các sản phẩm phụ trong nước, kích thích và phóng thích các phân tử oxygen ra khỏi môi trường bị ô nhiễm, phá vỡ các hỗn hợp protein tạo ra từ thực phẩm và chất thải của động vật, kết hợp với các chất hữu cơ và vô cơ, để tạo thuận lợi cho sự phát triển mạnh của loại vi sinh vật có lợi trong hồ, nâng cao và cân bằng lượng vi khuẩn hiếu khí và kỵ khí trong hồ, giữ pH ở ngưỡng thích hợp và có lợi, nâng cao sự trao đổi, kích thích và cân bằng sự phát triển phiêu sinh vật trong hồ.

[ Ngoài việc khử các chất độc hại, sản phẩm có một số hỗn hợp enzyme dùng kích thích sự phát triển của Phytoplankton và Plankton ]
Lưu ý: khi dùng sản phẩm phải tăng cường sủi oxy để vi sinh vật được hoạt động tốt nhất

Thành phần: bacillus subtillis, Lactobacillus, Saccharomyces, Nitrobacter, Amylase, Beneficial microbes, beta-glucan, amino acids, enzyme, Ginseng/PSB extract, Ginger, colostrum, Mannan Oligosaccharides

Liều lượng cách sử dụng:1gr/100l 1 tuần 1-2 lần. Bỏ trực tiếp vào bể lọc tràn. Để bổ sung vi sinh mất đi sau mỗi lần thay nước, hòa tan 1gram với 1 ca nước cho mỗi 150L nước.
-Cycle hồ, kích Phytoplankton: 5gr/100l nước
BIO PLUS is a natural product that enhances growth, immunity and anti-disease ability, lowers death rate, and even control white spot when used with fishes. It absorbs toxin and waste such as NH3/4, NO3, NO2.., assimilate organic waste into micro-organism food, thus creating a balanced environment in high bio-load tank.
Observation: Shrimps will appear in a slight feeding frenzy digging around for the undissolved particles of  BIO PLUS . You can observe that shrimps becomes much more active and have better appetite. It is also capable of maintaining and expediting the maturation of water by breaking down organic waste as well as supporting continual growth of beneficial bacterial, thus useful both as a water column and a substrate additive.To use as a shrimp substrate additive, simple sprinkle it over the bottom of the tank before overlaying with soil..

Usage:  use 1gram / 100Liters of water after weekly change to maintain quality. Use twice / weekly when you have poor water quality, high bio-load or unknown death of shrimps. For Aquarium use only.

-Cycle new tank: 5gr per 100litter

Giá: ... VND/ 75gr 

4) REMOVE  PO4 – KHỬ PO4

Sản phẩm dùng khử PO4 trong bể nước mặn, ngoài ra, còn cung cấp 1 hàm lượng khoáng nhỏ cho bể

Price: ... vnd/ 250ml ( 1ml use 15 lit )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

AQUA-NUPHAR

- Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh.
nuphar90@gmail.com

Recent

recentposts

Random

randomposts