15/2/17

FASTER - HORMONES FOR PLANTS - HOCMON CHO CÂY


FASTER - HORMONES FOR PLANTS


-Tăng khả năng sinh trưởng, kích thích cây ra rễ, ra chồi, gồm acid amin và vi lượng, giúp cây phát triển khỏe mạnh ngay cả khi hồ không có CO2. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ đối với bể thủy sinh trong giai đoạn đầu mới setup. Đối với rêu, hạn chế tình trạng rêu bị vàng, không phát triển, không bám giá thể. Hơn thế nữa, giúp rêu MiniTaiwan bung dầy hơn, chưa hết, đối với Minifiss lá cạn, sản phẩm sẽ kích thích Minifiss ra lá nước nhanh hơn và mau xanh hơn đối với rêu bị vàng. Đặc biệt hơn, khi sử dụng cho bể có Bucep, sản phẩm sẽ kích thích Bucep mau ra rễ hơn so với bình thường, giúp cây mau bắt kịp với tốc độ phát triển của hồ.

-Khi dùng với lượng dư, hồ sẽ không có rêu hại. Thành phần gồm các axit amin đơn giản, tác động lên thực vật kích thích sự tạo thành Auxin trong cây để cây và rêu ra chồi, đó là chai FASTER. Một mặt khác, là sản phẩm kích thích ráy, dương xỉ ra lá nước rất nhanh, mà không hề gây rêu hại bám lá như các loại phân nước thông thường.

-Sản phẩm còn dùng trị bệnh vàng lá, còi cọc và không phát triển ở cây thủy sinh. Sản phẩm an toàn đối với mọi loại tép cảnh. Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, nên dùng kèm với sản phẩm LIQUID3 và REMOVE BBA để phát huy hiệu quả tốt nhất cho bể thủy sinh


[Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể dùng kích rễ khi cây mới cắm vào hồ]


FASTER contains organic AcidAmin, micronutrients such as Fe-EDTA, that allows aquatic plants to absorb nutrients effectively, promotes vibrant reddish growth. Results is best improvement for plant. You can apply this product on planted tank without CO2 injection to aid in plant growth..


 [  Faster is Safe for Shrimps ]

Usage: 1 ml per 100 litter every 3 day.

Price :70.000VND ~ 2.5 USD / 100ml ( 1ml use 100 liters )


Hình ảnh thực tế khi dùng FASTER cho bể thủy sinh


Dùi trống sử dụng faster sau 1 tuần trồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

AQUA-NUPHAR

- Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh.
nuphar90@gmail.com

Recent

recentposts

Random

randomposts