15/2/17

LIQUID 3 - BUCEP

 LIQUID 3 - BUCEP




-Dựa trên kinh nghiệm nền tảng chăm sóc Bucep của nghệ nhân Tom Barr, kết hợp với kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sinh của AQUA-NUPHAR mà sản phẩm LIQUID 3 được ra đời. 

-Sản phẩm cung cấp đầy đủ vi chất dinh dưỡng mà Bucep cần để sống và phát triển. Chưa hết, ngoài vi chất dinh dưỡng, sản phẩm còn bổ sung các Phytohormones, giúp thúc đẩy quá trình hình thành ngọn của Bucep, điều này có nghĩa là Bucep sẽ nhảy con nhiều hơn trên cùng một nhánh cây, điều mà các loại sản phẩm tương tự không làm được. Hơn thế nữa, đối với Bucep bị mất màu, sản phẩm sẽ giúp Bucep khôi phục lại màu sắc gốc, nghĩa là, màu sắc vốn có của cây sẽ được thể hiện rõ ràng, khi sử dụng sản phẩm. 

-Ngoài ra, không chỉ riêng Bucep, các loại cây thủy sinh khác như, ráy, dương xỉ... sẽ phát triển rất tốt khi sử dụng sản phẩm.

Properties:

Premium Fertiliser contains the most important nutrients for healthy and sustained aquarium plant growth. Premium Fertiliser does not however contain nitrogen (N) or phosphorus (P).

LIQIUD BUCEP therefore supplies the nutrients plants easily run out of and which plants ideally absorb via the leaves.

Usage: 

LIQIUD BUCEP is added each week when changing the water. A flask is used to ensure an accurate dosage. The fertilizer is forced up into the fertilizer chamber by a single press on the flask. We recommend 1 mL per 100 L water per everyday , but recommend that this is set in accordance with plant requirements. For example, light leaves often indicate lack of nutrition, but can also be due to poor growth.

It is recommended that minimum 25 % of the aquarium water is changed every 3 day. If undesirable algae growth does occur, then we recommend increasing water change frequency (up to 50%) and planting additional rapid growth waterplants such as Hygrophila, Vallisneira and Egeria.

-Please note - we recommend doubling or tripling the manufacturer's recommended dose for this LIQUID , when using it for a Nature Aquarium/heavily planted-high light-CO2 injection aquarium

All liquids come in 200ml sizes.  If you are unsure which is best for you, call us in store to ask for advice.

Giá :  100.000VND / 100ml ( 1ml use 100 liters )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

AQUA-NUPHAR

- Sản phẩm mang nhãn hiệu Nuphar có lẽ không xa lạ gì đối với anh em yêu thủy sinh, với tiêu chí, mang thế giới Thủy Sinh đến với mọi người, trong suốt mấy năm qua, Thủy sinh Nuphar đã giúp cho không ít anh em yêu thủy sinh có những chiếc hồ đẹp và những khu vườn thu nhỏ trong nhà và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu Thủy Sinh.
nuphar90@gmail.com

Recent

recentposts

Random

randomposts